Maint y testun: A A A
Cyferbynnedd:
Gwrando: More about BrowseAloud

Ffoniwch ni: 0800 464 00 00

Newyddion

Latest Tweets

@TravelineCymru RT #Porth service 122 is currently experiencing delays of up to 30 minutes due to traffic congestion on Cathedral Rd Cardiff
@TravelineCymru RT ***SERVICE UPDATE*** The 17:40 T1 Aberystwyth to Lampeter is currently on stop at Aberystwyth Bus station. Enginee… https://t.co/bvnJWsVg6J
@TravelineCymru RT Gwnaeth glaw trwm achosi llifogydd sylweddol ar linell Dyffryn Conwy ar 16eg Mawrth. Mae'r llinell rhwng Cyffordd L… https://t.co/CsZwXnS9Vl
@TravelineCymru RT Heavy rain caused significant flooding at several locations on the Conwy Valley line on 16th March. The line betwee… https://t.co/C30y5CLd4M
@TravelineCymru Motown the Musical is heading to the Wales Millennium Centre at the end of March. Discover the story of Berry Gordy… https://t.co/cK7orCDvln
Traveline Cymru Logo

Traveline Cymru yn dathlu canlyniad “rhagorol” wrth gyrraedd y 5 miliwn

09 Tachwedd 2018

Mae Traveline Cymru, sef y cwmni gwybodaeth am drafnidiaeth yng Nghymru, yn dathlu canlyniadau “rhagorol” ar ôl darparu dros 5 miliwn darn o wybodaeth am deithio i bobl ledled y wlad.

Yn ôl adroddiad diweddar, darparodd gwasanaeth gwybodaeth am drafnidiaeth gyhoeddus Llywodraeth Cymru 5,660,366 darn o wybodaeth i’r cyhoedd yn 2017, gan lwyddo ar yr un pryd i sicrhau cyfradd wych o 99% ar gyfer bodlonrwydd cwsmeriaid.

Trwy gyfres o wasanaethau dwyieithog – sy’n cynnwys rhif rhadffôn, ap ar gyfer dyfeisiau symudol a gwefan – bu’r cwmni yn darparu gwybodaeth hanfodol i bobl yng Nghymru, megis gwybodaeth am oedi, problemau teithio ac amserlenni, gan sicrhau bod pobl yn gallu parhau i deithio o le i le ar draws y wlad.

Mae’r newyddion yn dilyn y cyhoeddiad diweddar ynghylch partneriaeth newydd sbon y cwmni â Trafnidiaeth Cymru. Bydd y cydweithio hwn yn golygu y bydd Traveline Cymru yn darparu gwasanaeth cwsmer cwbl ddwyieithog i’r sefydliad wrth iddo fwrw ymlaen â’i gynlluniau i weddnewid gwasanaethau rheilffyrdd yng Nghymru.

Meddai Jo Foxall, Rheolwr Gyfarwyddwr Traveline Cymru: “Rydym wrth ein bodd â’r canlyniadau yr ydym wedi’u sicrhau, ac mae ein llwyddiannau diweddaraf yn brawf o waith caled ein tîm ymroddgar.

“Rydym wedi bod yn darparu gwasanaeth o safon ardderchog i’r cyhoedd yn gyson, ac wedi dangos ein hymrwymiad i’n cwsmeriaid drwy gymryd camau parhaus i wella ac arloesi drwy ddefnyddio technolegau newydd sy’n dod i’r amlwg. Mae sicrhau’r ffigurau rhagorol hyn ochr yn ochr â’n cyfradd orau erioed ar gyfer bodlonrwydd cwsmeriaid yn destun mwy fyth o falchder.

“Dros y blynyddoedd rydym wedi buddsoddi’n helaeth yn ein darpariaeth ddigidol, gan adnabod anghenion ein cwsmeriaid a sicrhau bod eu hanghenion wrth wraidd popeth a wnawn. Edrychwn ymlaen at barhau i sicrhau bod gwybodaeth am drafnidiaeth ar gael yn fwy hwylus ac at sicrhau bod pobl yn gallu parhau i deithio o le i le, heb fod cost ychwanegol ynghlwm wrth hynny.”

Mae Traveline Cymru yn gwmni dielw sy’n seiliedig ar bartneriaeth rhwng Llywodraeth Cymru, gweithredwyr trafnidiaeth gyhoeddus yng Nghymru ac awdurdodau lleol Cymru. Mae’n darparu gwybodaeth am lwybrau ac amserlenni ar gyfer pob gwasanaeth bws a thrên yn y wlad drwy wefan ddwyieithog, ei ganolfan alwadau a chyfres o wasanaethau ar gyfer defnyddwyr ffonau symudol.

 

Ar gyfer ymholiadau gan y wasg, cysylltwch â Shelley Phillips yn jamjar ar 01446 771265/shelley@jamjar-pr.co.uk

Pob stori newyddion